Cập nhật tiến độ The Antonia Phú Mỹ Hưng tháng 4/2023

The Antonia Phú Mỹ Hưng là dự án căn hộ cao cấp được mong chờ nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chính vì vậy mà tiến độ của dự án đang là thông tin được quan tâm nhất hiện nay.

Sở hữu vị trí vàng khi tọa lạc tại trung tâm khu Nam Viên cùng quang cảnh tươi xanh, thoáng mát thì The Antonia Phú Mỹ Hưng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân nơi đây. Trong nội dung hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu qua về ưu điểm cũng như tiến độ mới nhất của The Antonia nhé.

 

The Antonia Phú Mỹ Hưng.

Xem thêm bài viết: Khám phá toàn cảnh khu đô thị kiểu mới Phú Mỹ Hưng.

 

Sơ lược đôi nét về dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng

The Antonia Phú Mỹ Hưng là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm khu Nam Viên, đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là dự án được đầu tư và xây dựng và phân phối độc quyền bởi công ty Phú Mỹ Hưng.

Nơi đây được quy hoạch là khu phố thương mại, tài chính lớn nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, dự án còn có mật độ phủ xanh cao, nhiều công viên và được bao quanh 4 mặt là sông nước, xung quanh còn có nhiều tiện ích khác. 

Một trong những điểm làm nên sự khác biệt của The Antonia so với những dự án khác của công ty Phú Mỹ Hưng đó là dự án này là dự án đầu tiên mà Phú Mỹ Hưng đã dành hết diện tích tầng 3 (không đan xen căn hộ) để xây dựng tiện ích nội khu cho người dân.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng đầu tư xây dựng hồ bơi nước mặn có nhiều tác dụng cho sức khỏe và số lượng tiện ích tại dự án được đánh giá là đầy đủ, cao cấp nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nhờ đó mà khi lựa chọn The Antonia, quý vị sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng, hiện đại và thoải mái nhất với những tiện nghi mang tầm đẳng cấp quốc tế.

 

Những thế mạnh nổi trội của dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng

Kể từ khi được giới thiệu, khởi công xây dựng thì dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng đã thu hút đông đảo giới đầu tư, kinh doanh nhờ sở hữu những điểm mạnh khác biệt như sau:

 

Dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng.

 

The Antonia Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí tiềm năng

Dự án The Antonia nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, đây là một trong ba tuyến đường chính của Phú Mỹ Hưng và được quy hoạch là con đường thương mại đông đúc, sầm uất bậc nhất đô thị Phú Mỹ Hưng hiện nay. 

Con đường này tập trung rất nhiều tiện ích với các cửa hàng, công ty, siêu thị, ngân hàng, tập đoàn lớn… sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Nhưng đặc biệt nhất là các chuyên gia đã nhận định tiềm năng kinh doanh, đầu tư sinh lời tại của dự án tương đối cao, đảm bảo giá trị của căn hộ sẽ ngày một tăng trong tương lai không xa.

 

Không gian sống xanh tại The Antonia Phú Mỹ Hưng

Nhờ sở hữu diện tích cây xanh và mặt nước lớn thì khu trung tâm Nam Viên được ví như là “lá phổi xanh” của đô thị Phú Mỹ Hưng, bầu không khí nơi đây cực kỳ thoáng đãng, trong lành.

Xung quanh dự án có 14 công viên lớn nhỏ như: Công viên Nam viên, công viên Hồ Bán Nguyệt, công viên Bến du thuyền, Công viên Hoa Anh Đào… đã phủ xanh cho nơi đây, kiến tạo nên một không gian sống mát mẻ, tươi mới mà không phải dự án nào cũng có.

 

Không gian sống xanh mát tại The Antonia.

 

The Antonia Phú Mỹ Hưng có vị trí phong thủy đẹp 

Không chỉ được thừa hưởng vị trí đắc địa, không gian trong lành mà The Antonia Phú Mỹ Hưng còn sở hữu vị thế chuỗi ngọc châu hiếm có khó tìm. Nhờ có dòng nước thông thuỷ mà nơi đây được đánh giá là hội tụ khí tốt, sẽ mang đến vượng khí cho cư dân.

Theo các chuyên gia phong thủy thì nơi đây sẽ luôn có nguồn luồng năng lượng tích cực hanh thông, có tác dụng rất tốt cho thể chất lẫn tinh thần con người. Đồng thời còn giúp cho gia chủ luôn bình an, sự nghiệp phát triển thuận lợi...

 

The Antonia Phú Mỹ Hưng có hạ tầng tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Một trong những ưu điểm nữa của The Antonia Phú Mỹ Hưng đó là dự án chỉ sử dụng những thiết bị nội thất cao cấp sẽ nâng cao vẻ đẹp cho không gian và góp phần thể hiện vị thế của các gia chủ nơi đây.

Ngoài ra, dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích nội ngoại khu hiện đại, tiện nghi như: Hồ bơi, phòng Gym, phòng Spa, Yoga, phòng giải trí, phòng tập golf 3D, khu vui chơi trẻ em… sẽ mang đến cuộc sống hưởng thụ cho cư dân.

 

Cập nhật tiến độ dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng tháng 4/2023

Quy mô của dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng là được xây dựng với 2 Block cao 24 tầng, có 2 tầng hầm với tổng số căn hộ là 366 căn (1 block có 183 căn).

Theo dự kiến của công ty Phú Mỹ Hưng thì dự án The Antonia sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động trong tháng 6/2023. Theo thông tin mới nhất được cập nhật thì tiến độ thi công The Antonia đã đạt được 95%. 

Trong thời gian này, hàng trăm công nhân đang bước vào giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để chuẩn bị đưa dự án đi vào hoạt động trong thời gian cuối quý 2 năm nay.

Hiện tại, The Antonia đã bước tới giai đoạn cất nóc và hoàn thiện 3 căn nhà mẫu tại tầng 12, quý vị hoàn toàn có thể đến tham quan và trải nghiệm không gian sống, tiện ích nội, ngoại khu của dự án này.

Nhìn chung thì nhờ có sự đầu tư ổn định cùng đội ngũ nhân công lành nghề thì dự án The Antonia đang được tiến hành hiệu quả, đảm bảo sẽ hoàn thành đúng tiến độ để bàn giao tới tay khách hàng đúng dự kiến.

Trên đây là những thông tin cập nhật tiến độ xây dựng của dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng trước thời điểm bàn giao cho khách hàng. Hãy cùng chờ đón một diện mạo hoàn hảo của dự án và nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt mua sớm nhất nhé.

Chia sẻ:
Hotline: 0931 111 811
Chỉ đường Zalo Zalo: 0931 111 811 SMS: 0931 111 811

Sàn giao dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Quận 7

Thông tin Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng Q7

Các dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng Q7